Chính sách vận chuyển

Nhằm đem lại sự tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm, chúng tôi có hỗ trợ giao hàng tận nơi.

1. Thời hạn và giới hạn giao hàng

Thông thường, KIZ MIZ sẽ xác nhận đơn hàng cho khách hàng trong khoảng 24h kể từ khi nhận được đơn hàng khách hàng hoàn tất thông tin đặt mua qua website. Hiện tại, KIZ MIZ hỗ trợ giao hàng toàn quốc, thời gian giao hàng tùy thuộc vào vị trí địa lý của khách hàng cũng như hàng hóa có sẵn tại kho hàng của chúng tôi. Nếu hàng có sẵn trong kho thì đơn hàng sẽ được KIZ MIZ gửi cho các đơn vị vận chuyển trong vòng 01-02 ngày. Nếu hàng không có sẵn, thì thời gian gửi hàng sẽ lâu hơn phụ thuộc vào điều kiện thực tế thông thường 10-15 ngày. Chúng tôi sẽ liên hệ báo với khách hàng về tình trạng hàng hóa của quý khách sau khi khách hàng đặt mua. Đối với các đơn hàng tại khu vực chúng tôi có đặt cơ sở, thời hạn giao hàng từ 01-02 ngày. Đối với các đơn hàng ngoài các khu vực này, thời hạn giao hàng phụ thuộc vào các đơn vị vận chuyển thông thường từ 05-07 ngày.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

–    Nhân viên KIZ MIZ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

–    Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

–    Số lượng đơn hàng của KIZ MIZ tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

–   Đối tác cung cấp hàng cho KIZ MIZ chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm KIZ MIZ  giao hàng trên toàn quốc.KIZ MIZ bán hàng tại kho với giá tốt.

2. Phí vận chuyển

Về phí vận chuyển, KIZ MIZ sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển đó.

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

1. Nghĩa vụ của bên vận chuyển

– Đơn vị vận chuyển là đơn vị cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận khi có yêu cầu.

– Bảo đảm vận chuyển hàng hóa đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

– Giao hàng hóa cho người có quyền nhận.

– Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

– Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

2. Quyền của bên vận chuyển

– Kiểm tra sự xác thực của hàng hóa, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

– Từ chối vận chuyển hàng hóa không đúng với loại hàng hóa đã thỏa thuận trong hợp đồng.

– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

– Từ chối vận chuyển hàng hóa cấm giao dịch, hàng hóa có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

3. Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

– Cung cấp hóa đơn, chứng từ hàng hóa cho bên vận chuyển, đảm bảo khách hàng nhận được chứng từ hàng hóa ngay trong quá trình giao nhận

– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hóa vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hóa vận chuyển.

– Trông coi hàng hóa trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi hàng hóa mà hàng hóa bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

3. Quyền của bên thuê vận chuyển

– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng hóa đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hóa đã thuê vận chuyển.

4. Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để hàng hóa bị mất hoặc hư hỏng.

– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do hàng hóa vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

– Trường hợp bất khả kháng dẫn đến hàng hóa vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, KIZ MIZ DIGITAL sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.