Chính sách kiểm hàng

KIZ MIZ DIGITAL luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn.

Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website kizmiz.vn, KIZ MIZ DIGITAL sẽ tiến hành xác nhận đơn hàng và giao hàng tới Quý Khách.

Giao nhận hàng hóa –  Kiểm hàng trước khi thanh toán

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng hàng hóa, mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, KIZ MIZ DIGITAL sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý: 

– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với KIZ MIZ DIGITAL qua hotline: 09 18001860 – 0797 252525 để được hỗ trợ.

– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Vì sản phẩm là hàng điện tử, vui lòng không ném, dùng mạnh tay để kiểm tra sản phẩm. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, KIZ MIZ DIGITAL rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.